วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ก๋วยเตี๋ยวไก่ ต้มยำสูตรมะนาว ตลาดวัดสร้อยทอง

สวัสดีครับ .. หลังจากที่หายไปนานจากการเขียนรีวิว

วันนี้กลับมาแล้ววว ... มาพร้อมกับ รีวิว  ก๋วยเตี๋ยวไก่ ต้มยำสูตรมะนาว ตลาดวัดสร้อยทอง



ต้องบอกว่า ครั้งแรกที่เห็น ก็รู้สึกว่า ร้านนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ ว่าแล้วก็สั่งมาเล๊ยยย

ชามแรก... สั่งตามป้ายร้านเลยครับ "ก๋วยเตี๋ยวไก่ ต้มยำ" 



ผมสั่งมาคู่กับ "ข้อไก่ใส่น้ำซุป"


ต้องบอกว่า รสชาติดีจริงๆ น้ำซุป กลมกล่อมลงตัว เนื้อไก่ กำลังดี ไม่เหนียวเกินไป วันนั้นผมไม่ได้ปรุงอะไรเพิ่มเลย สำหรับผม ผมว่าอร่อยอยู่แล้ว ไม่ต้องปรุงเพิ่มเลย เรียกว่าเสริฟมายังไง ก็กินอย่างนั้นเลย


ด้วยความอร่อย ก็หมดไปกับชามแรก.. รีบสั่งต่อชามสองทันที .. แต่ผมสู้ความเผ็ดของต้มยำไม่ไหว แต่ก็ยังอยากจะกินอีก เลยสั่ง "เกาเหลา" มาแทน ส่วนพี่ที่ไปกับผม ก็ยังสู้ต่อ สั่ง "ก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำ" ต่ออีกชาม...


สุดท้าย.. ก็อิ่มกันไป คนละ 2 ชาม
สำหรับ ก๋วยเตี๋ยวไก่ ต้มยำสูตรมะนาว ตลาดวัดสร้อยทอง สำหรับผม ผมว่าเป็นก๋วยเตี๋ยวไก่ ที่ไม่เหมือน ก๋วยเตี๋ยวไก่ทั่วไป พิเศษที่น้ำซุป กลมกล่อมลงตัว เนื้อไก่อร่อย ไม่เหนียวหรือแข็งจนเกินไป เรียกว่า ถ้าใครเป็นคนที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวไก่ ก็อย่าพลาดร้านนี้เลยทีเดียว แถม บริการของเด็กเสิร์ฟยังนอบน้อม ทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ :)

การเดินทาง  ก๋วยเตี๋ยวไก่ ต้มยำสูตรมะนาว ตลาดวัดสร้อยทอง เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00-24.00น.
ตั้งขายอยู่บริเวณ ฟุตบาท แถวตลาดวัดสร้อยทอง ถ้ามาจากรัชดา มุ่งหน้าสะพานพระรามเจ็ด  ให้เลี้ยวซ้ายก่อนขึ้นสะพานพระรามเจ็ด ไปทางเตาปูน เมื่อขับไปตามทางเลยวัดสร้อยทอง(อยู่ขวามมือ)ไป จะเจอโค้งขวา เมื่อพ้นโค้งขวา ก็ชิดซ้าย หาที่จอดรถได้เลย..

ขอบคุณสำหรับการติดตามรีวิวนะครับ แล้วพบกัน รีวิวหน้านะครับ บ๊าย บายย..



1 ความคิดเห็น: